Ngắm xe Exciter 135 độ tuyệt đẹp của dân chơi thành Vinh

Chiếc Yamaha Exciter 135 của dân chơi thành Vinh được phối màu với độ thẩm mỹ rất cao cùng các đồ chơi hay 'đốn tim' những ai yêu thích dòng xe côn tay nổi tiếng này.


Mặc dù vua côn tay Yamaha Exciter hiện đã xuất hiện phiên bản mới nhất của gia đình Exciter 150 với thiết kế cụm đồng hồ LCD và những đổi mới trên đầu xe, đem lại sự hiện đại. Thế nhưng Yamaha Exciter 135 đời cũ có từ lâu vẫn là mẫu xe được không ít dân chơi săn tìm. Ảnh chiếc Exciter 135 độ của một dân chơi ở Cần Thơ.




Yamaha Exciter 135 này được độ tinh tế không làm thay đổi quá nhiều hình dáng bên ngoài. Nhưng đừng nghĩ như vậy là không có sự đột phá. Muốn khám phá vẻ đẹp của ấn phẩm này đòi hỏi bạn phải có con mắt thẩm mỹ tinh tế và sự kiên trì thưởng thức giống như khi nhâm nhi tách cà phê vậy.

Chiếc xe được phối màu gây ấn tượng bởi những gam màu nóng mà là màu đỏ và màu đen, cùng các vệt decal màu đỏ, yên ngồi màu đen đồng điệu cùng bộ vành bánh và bộ phận động cơ.
Sự tinh tế nằm ở chỗ, dân chơi này đã biết cách kết hợp rất hài hòa giữa nền đen và các điểm xuyết màu đỏ, tạo sự mạnh mẽ nam tính khiến người xem như bị hút dần dần một cách nhè nhẹ mà sâu lắng.
Nhìn nghiêng cản trước kết hợp với bộ đèn xi-nhan giúp xe giống như một con chim.
Càng ngắm chiếc Exciter 135 độ này bạn sẽ càng như bị "bỏ bùa" bởi vẻ thanh thoát, tinh tế của nó.
Hãy đến Tuấn Decal để " phù phép " cho chiếc xế yêu của mình thêm cá tính nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dán keo xe máy ở đâu Rẻ mà còn Chất lượng ?

Kinh nghiệm kinh doanh đồ chơi xe máy tại Vinh - Nghệ An

Những dịch vụ dán tem xe tại Vinh-Nghệ An mà Tuấn Decal mang đến cho các bạn - Hotline: 0971448899