Địa chỉ lắp thảm ô tô tại Vinh tốt nhất hiện nay

Thời đại xã hội phát triển, nhu cầu cuộc sống ngày càng được cải thiện và nâng cao. Chính vì vậy mà nhu cầu mua sắm và sử dụng xe ô tô nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của con người ngày càng phổ biến và tăng theo.
Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lắp đặt thảm lót sàn ô tô một cách đơn giản mà nhanh nhất. Bởi có nhiều địa điểm mua thảm lót, họ không tự lắp cho mình. Hoặc bạn muốn tự mình chăm sóc và tân trang cho xế yêu của bạn.
Đối với bất kỳ một người nào thì việc đầu tiên nghĩ đến khi sở hữu một chiếc xe là làm thế nào để luôn đảm bảo chiếc xe luôn được duy trì trong tình trạng tốt nhất. Hầu hết các chủ xe đều nghĩ đến việc bọc sàn, lắp thêm các thiết bị bảo vệ, tuy nhiên như vậy là chưa đủ. 

Cho dù bọc sàn bằng bất kỳ vật liệu gì thì chiếc xe vẫn còn nguy cơ bị bẩn từ cát bụi, thức ăn rơi vãi, nước đổ xuống sàn làm ẩm mốc chiếc xe. Ngoài ra việc bọc sàn xe cũng không thể đảm bảo độ thẩm mỹ cho chiếc xe, chưa kể đến việc một số cơ sở có thể sử dụng chất liệu bọc sàn có mùi, gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.



Tuấn Decal cung cấp và lắp đặt thảm lót lót sàn ô tô cho rất nhiều dòng xe khác nhau: Audi, BMW, Mercedes, Mazda, Honda, Landrover, Rolls Royce, Subaru, Lexus, Bentley, Toyota,... và rất nhiều dòng khác nữa. Thế nên chúng tôi mới bảo nơi đây chính là thiên đường của thảm lót ô tô. 

Vấn đề thảm lót sàn mua ở đâu đã được giải quyết ngay tức khắc từ khi bạn đặt chân đến cửa hàng của chúng tôi. Tất cả các dòng thảm lót sàn ô tô mà Tuấn Decal cung cấp đều được thiết kế chuẩn theo từng model xe đảm bảo độ trùng khớp với taplo xe tuyệt đối qua đó giúp tăng tính thẩm mỹ - sang trọng cho chiếc xe của bạn.

Dưới đây là 5 lý do khiến nhiều người bị “đốn tim” bởi thảm lót sàn xe ô tô.

Thể hiện sự sang trọng cho xe của bạn

Thảm lót sàn xe ô tô là một trong những yếu tố góp phần tạo nên một không gian bên trong xe lịch sự, ấn tượng, phong cách và sang trọng. Qua những bộ thảm bạn còn thể hiện đẳng cấp riêng, cá tính riêng của mình. Và nếu như bạn lựa chọn màu sắc phù hợp với bộ nội thất bên trong xe sẽ tạo một khối tổng thể hoàn hảo vô cùng, đảm bảo độ chỉn chu và lịch làm cho cả người chủ xế và những người ngồi trên xe.

Giúp cho việc vệ sinh trên xe được thuận tiện và dễ dàng hơn

Bạn phải thường xuyên dọn dẹp cũng như vệ sinh cả bên ngoài lẫn bên trong nội thất của xe để xế cưng luôn bóng loáng. Vậy thì sử dụng thảm lót sàn xe ô tô là cách giảm bụi bẩn bởi có cấu tạo che kín toàn bộ phần sàn xe. Bạn chỉ cần lau qua bằng vải ẩm hoặc máy hút bụi bên trên thảm là đã sạch bóng rồi.


Bảo đảm tính an toàn cho người lái xe

Khi bạn sử dụng thảm ô tô may theo xe, có những thanh ghim nhỏ cố định để thảm luôn căng mịn. Để không bị xê dịch, nhất là ở chỗ chân phanh, đảm bảo sự an toàn cho tài xế.
Thảm lót sàn xe ô tô có khả năng chống trượt rất cao bởi thảm mép sát vào sàn xe, tạo độ ma sát mạnh trên từng bước chân. Ngoài ra, nó còn có khả năng chống bụi, bảo đảm sức khỏe khi mang lại không gian bên trong luôn thông thoáng và sạch sẽ.

Mang đến cảm giác dễ chịu cho người sử dụng

Một trong những yếu tố giúp thảm lót sàn xe ô tô được yêu thích và nhiều người sử dụng là vì nó mang đến cho người dùng cảm giác thư giãn, sảng khoái, dễ chịu và thoải mái. 

Tăng tính thẩm mỹ

Khi bạn sử dụng thảm ô tô bạn thể hiện phong cách riêng của mình.  Mà còn được thể hiện tính thẩm mỹ đem lại vẻ sang trọng cuốn hút hơn cho chiếc xe.



Mỗi loại thảm đều có những ưu điểm và hạn chế riêng. Loại thảm làm bằng nỉ được sử dụng phổ biến nhờ độ êm ái, thân thiện môi trường, khả năng chịu nhiệt hấp thụ bụi bẩn tốt. Tuy nhiên, theo thời gian sử dụng với điều kiện khí hậu tại VN, nếu không chú ý vệ sinh thường xuyên thảm nỉ sẽ gây ẩm mốc và bốc mùi trong khoang nội thất. 

Loại thảm da dù khá hiệu quả trong việc chống bụi bẩn, ẩm mốc cho sàn xe nhưng giá thành lại khá cao. Trong khi đó, thảm bằng cao su, nhựa tổng hợp thường được cắt thủ công dù có giá bán khá mềm, chống thấm nước, hạn chế ẩm mốc nhưng chất lượng không đảm bảo và thường có mùi khó chịu.

Người dùng nên lựa chọn những loại thảm lót sàn có chất liệu thân thiện, không ảnh hưởng đến sức khỏe người ngồi bên trong xe. Không nên “ham rẻ” mà lựa chọn các loại thảm không đảm bảo chất lượng, có thể tạo mùi làm ảnh hưởng đến sức khỏe cho người ngồi trong xe.

Tuấn Decal luôn đặt tiêu chí mang lại dịch vụ và giá tốt nhất với mọi khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi đã trở thành điểm đến tin cậy của nhiều người yêu xe.
Chúng tôi luôn lắng nghe mọi yêu cầu và góp ý của các bạn về chất lượng sản phẩm và dịch vụ để phục vụ quý khách ngày một tốt hơn.



Hãy đến với Tuấn Decal để xe của bạn được bảo vệ toàn diện nội thất xe zin. Còn chần chừ gì nữa bạn hãy nhấc máy gọi vào Hotline: 0971 44 88 99 chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn miễn phí và giải quyết hết thắc mắc của bạn. Hoặc bạn có thể đến ngay Địa chỉ : Số 156 Đinh Công Tráng - Tp Vinh - Nghệ An.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kinh nghiệm kinh doanh đồ chơi xe máy tại Vinh - Nghệ An

Dán keo xe máy ở đâu Rẻ mà còn Chất lượng ?

Ngắm xe Exciter 135 độ tuyệt đẹp của dân chơi thành Vinh